MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện các thủ tục về sản phẩm, dịch vụ.
Phối hợp với bộ phận/nhân viên nghiệp vụ liên quan hoặc hướng dẫn khách hàng.
Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
YÊU CẦU HỌC VẤN
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm làm Hỗ trợ tín dụng tại các Ngân hàng.
YÊU CẦU KHÁC
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng thẩm định khách hàng, phương án kinh doanh, dự án đầu tư....
Kỹ năng quản lý thời gian
Vi tính: văn phòng
Ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tối thiểu để giao tiếp với máy tính và nghiên cứu tài
NƠI LÀM VIỆC
TP.HCM
HẠN CHÓT NỘP HỒ SƠ
30/11/2016 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)